นักศึกษาราชภัฏโคราช โชว์แนวคิดการตลาด สุดเจ๋ง! คว้ารางวัล Korat GRAB Campus Challenge 2019

   สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้ส่งแผนการสื่อสารการตลาดของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 เข้าร่วมการแข่งขันทำแผนการสื่อสารการตลาด กับ Grab หัวข้อ “ชีวิตดี ๆ ที่มี Grab ทำอย่างไรให้ Grab เป็นแอปพลิเคชันที่มีอยู่ในมือถือทุกเครื่อง และตอบสนองความต้องการของคนในทุกไลฟ์สไตล์” ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา สามารถคว้ารางวัล ดังนี้

   -รางวัลชนะเลิศ Korat GRAB Campus Challenge 2019 ได้แก่ ทีม The Diving fast สมาชิกในทีมประกอบด้วย นางสาวนิวเคลียร์ โพธิวิเศษ นายพชรพล วงษ์สุทน นางสาวอาริยา มากสาคร นางสาววาสนา เชิดรัมย์ นางสาวพิมพ์ชนก ศาลากลาง และนางสาวจินตนา เหล่าฤทธิ์ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 15,000 บาท ส่วนลดจากบริการ Grab 5,000 บาท และเกียรติบัตร

  -รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 Korat GRAB Campus Challenge 2019 ได้แก่ ทีม The Six สมาชิกในทีมประกอบด้วย นางสาวกุลธิดา อุทัยศรี นางสาวณัฏฐณิชา มะสีผา นางสาวศิริลักษณ์ พิมพา นางสาวสุดารัดน์ เกตุสุภะ นายธิติวุฒิ ชัยปัญหา นายวิษณุพงศ์ นันทจักร ได้รับรางวัลส่วนลดจากบริการ Grab 3,000 บาท และเกียรติบัตร

   การแข่งขันทำแผนการสื่อสารการตลาดฯ ครั้งนี้ ได้แบ่งพื้นที่การแข่งขันออกเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี ภูเก็ต และสงขลา-หาดใหญ่ จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียน นิสิต และนักศึกษา ได้มีโอกาสนำความรู้ด้านการตลาด มาประยุกต์ใช้ในการวางแผนการสื่อสารการตลาด ได้ฝึกการใช้ความคิดอย่างสร้างสรรค์ เพิ่มพูนประสบการณ์ และทดลองปฏิบัติเพื่อพิสูจน์ว่าผลงานสามารถใช้ได้จริงอย่าง
มีประสิทธิภาพ